Ads

วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558

ครัวคุณต๋อย Saturday รายการครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง 24 มกราคม 2558

คุณต๋อย Saturday

 

ครัวคุณต๋อย Saturday รายการครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง 24มกราคม 2558

0o

รายการครัวคุณต๋อย Saturday เสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 พบกับ
-

 

ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง 24 มกราคม 2558 ช่วงที่ 1 


ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง

 

ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง 24 มกราคม 2558 ช่วงที่ 2

ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง

ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง 24 มกราคม 2558 ช่วงที่ 3


ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง

 ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง 24 มกราคม 2558 ช่วงที่ 4

ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลัง

รูปแบบรายการครัวคุณต๋อยSaturday

จากรายการครัวคุณต๋อย วาไรตี้ที่นำเสนอสูตรลับความอร่อยบนความสุขสนุกสนาน มาสู่รายการครัวคุณต๋อย Saturday กับดีกรีความรู้และความฮาที่เพิ่มมากขึ้น กับเมนูที่พิเศษยิ่งขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์ วันเสาร์ เอาใจคนหยุดพักผ่อนอยู่กับบ้าน เพื่อเติมเต็มวันหยุดของคุณผู้ชมให้เต็มอิ่ม กับสาระที่คุณอยากรู้ กับรสชาติที่คุณต้องการ กับของฟรีที่จงใจมอบให้คุณ โดยสาระความรู้ทั้งหลายมอบตรงสู่คุณด้วยความสุข สนุกสนาน ฮากันเพลิน อิ่มกันเพียบ

รูปแบบรายการ แบ่งออกเป็น 3 ช่วง

ช่วงที่ 1 ตอบจดหมาย จดหมายของเราเป็นจดหมายพิเศษที่บรรจุความฮาไว้เพียบ ทางรายการจะตอบจดหมายจากทางบ้านที่เขียนมาถามในทุกเรื่องราว จากนั้นแนะนำเรื่องราวหลากหลายที่เป็นเรื่องใกล้ครัว เช่น

1.ไม่กินถือว่าผิด ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยมีอาหารดีอาหารเด็ดประจำท้องถิ่น ถ้าไปถึงแล้วไม่ได้กิน ถือว่าผิด รายการจะนำเสนอ ร้านดัง เมนูเด็ด ประจำท้องถิ่นทั่วไทยที่ผ่านไปเมื่อใดต้องแวะกินให้ได้ เช่น ไปจังหวัดเพชรบุรี ต้องแวะกินก๋วยเตี๋ยวน้ำแดง หรือไปเชียงราย ต้องแวะกินต้มเลือดหมูจิงจูฉ่าย ร้านสหรส ถ้าไม่กินถือว่าผิด

2. เคล็ดลับ ต่างๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องในครัว เช่น วิธีทอดไข่เจียวให้ฟู วิธีดับกลิ่นกระเทียมสูตรใหม่ วิธีเลือกซื้อของ

3.วัตถุดิบในการทำอาหาร จะหาซื้อปลาทูสดๆ ปูตัวใหญ่ ไก่บ้าน กุ้งแม่น้ำ ผักกรอบๆ ไร้สารพิษ ฯลฯ เพื่อไปทำอาหารได้จากที่ไหน รายการมีสถานที่เด็ดๆ มาแนะนำ

4.ผัก-ผลไม้ตามฤดูกาล (Seasoning Food) ในช่วงฤดูต่างๆ มีผัก ผลไม้อะไรที่น่ากิน ถ้าอยากกินให้อร่อย ต้องไปที่ไหน และแนะนำเมนูเด็ดสำหรับผัก ผลไม้นั้นๆ

5. เครื่องครัว เป็นการอัพเดทอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวว่ามีนวัตกรรมอะไรออกใหม่ หรืออุปกรณ์หน้าตาแบบนี้ใช้ทำอะไร และที่ไหนมีลดราคาสินค้าเครื่องครัว

6.อาหารเพื่อสุขภาพ สมุนไพร กินอย่างไรให้มีสุขภาพดี กินอะไรรักษาหรือแก้โรคอะไร กินอะไรป้องกันอะไร และกินอะไรแก้อะไร

ช่วงที่ 2 ช่วงเมนูหลักของรายการที่นำเสนออาหารอร่อย หรืออาหารที่หากินได้ยาก แทบจะสาบสูญไปแล้ว เช่น หอง แกงส้มมันขี้หนู แกงบวน หมูชะมวง แกงผักอี๋ไร ไข่หวาน ขนมเกสรลำเจียก และสูตรอาหารไทยโบราณที่อร่อยครบรสอย่างแท้จริงทำอย่างไร เช่นแกงเขียวหวานไก่ พะแนงเนื้อ ขนมจีนน้ำพริก ข้าวแช่ชาววัง
โดยแต่ละเมนูที่รายการเลือกสรรมานำเสนอ จะมีผู้รู้ตัวจริงมาสอนวิธีการปรุงอาหาร พร้อมเผยสูตรลับเฉพาะตัว และเคล็ดลับความอร่อยที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน

ช่วงที่ 3 ถือว่าถูก
ครัวคุณต๋อย Saturday แจกกันเห็นๆ แจกกันไม่อั้น กับอาหารการกินดีๆทั้งในและต่างประเทศ สลับหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ ให้ผู้ชมได้ลิ้มรสอาหารในแบบที่ถือว่าถูก

1. อาหารดีจากร้านดัง รายการนำเสนอเมนูอาหารสุดพิเศษ จากร้านอาหารชื่อดังต่างสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น อาหารจีน ฝรั่งเศส อินเดีย เกาหลี ฯลฯ ที่รายการพิสูจน์ความอร่อยมาแล้ว มาส่งต่อความอร่อยให้คุณผู้ชมทางบ้าน ได้กินฟรีทุกเดือน

2. ตลาดน้ำ อาหารและตลาดน้ำเป็นของคู่กัน วันหยุดสุดสัปดาห์ ตลาดน้ำใกล้กรุง เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนกรุงเทพเสมอ ไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำดอนหวาย ตลาดน้ำตลิ่งชัน ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ตลาดน้ำ-ขวัญเรียม ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ตลาดน้ำลำพญา และแต่ละตลาดก็จะมีร้านอร่อยที่ต้องไปเช่นกัน เช่นถ้าไปตลาดน้ำดอนหวายอาหารที่พลาดไม่ได้คือ เป็ดพะโล้นายหนับ

3. ร้านดารา ร้านอาหารของดาราคนโปรด เปิดร้านต้อนรับคุณผู้ชมให้ไปสัมผัสอีกมุมชีวิตของพวกเขาเช่น ร้านแสนแซ่บ ของนุ่น วรนุช ร้านอาหาร Made My Day ของนาวิน ต้าร์

4. มหกรรมอาหาร ทั้งในและต่างประเทศ ตามฤดูกาล ที่รายการคัดสรรมาเพื่อผู้ชมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นมังคุด 100 ปีจากชุมพร ข้าวโพดหวานจากโอซาก้า

5. ร้านกาแฟ หลากหลายบรรยากาศร้านกาแฟ สำหรับคอกาแฟหลายรุ่น ก็มีมาแนะนำกันในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ร้านสวย ร้านดัง ร้านเก่าแก่ คลาสสิค อย่างเช่น ร้านออน ล็อก หยุ่น ร้านกาแฟร้านอาหารเก่าแก่ที่มีมากว่า 70 ปี หรือร้านกาแฟรูปแบบทันสมัยเอาใจคนนอนดึกอย่าง Too Fast Too Sleep ทั้งหมด ทั้งมวลนี้ ครัวคุณต๋อย Saturday คัดสรรมาเป็นโบนัสให้ในวันหยุดของคุณผู้ชมโดยเฉพาะ

 

 

ติดต่อรายการครัวคุณต๋อยSaturday

ชื่อผู้ติดต่อ : คุณตั๊ก
ที่อยู่ : บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอท 288 ซอย ประชาอุทิศ14 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10310
โทรศัพท์ : 0-2274-4251-2/ 0-2690-2800-3
facebook : https://www.facebook.com/pages/Toytripop
twitter : https:twitter.com/toytripop

 

ครัวคุณต๋อยSaturday , รายการครัวคุณต๋อยSaturday, ครัวคุณต๋อยSaturday ย้อนหลัง , ครัวคุณต๋อยSaturday 24 ม.ค. 58 , ครัวคุณต๋อยSaturday 24 มกราคม 2558 , ดูครัวคุณต๋อย Saturday

 

ครัวคุณต๋อย Saturday ย้อนหลังทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น