Ads

วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

วีวีไอพี สีดา พัวพิมล รายการวีวีไอพีย้อนหลัง 19 มกราคม 2558

รายการวีวีไอพีย้อนหลัง

 

วีวีไอพี สีดา พัวพิมล รายการวีวีไอพีย้อนหลัง 19 มกราคม 2558

“วีวีไอพี" 

 

“สีดา พัวพิมล" ปล่อยโฮ! เจอมรสุมชีวิตรุมเร้า

001

“วีวีไอพี"   หายหน้าจากวงการไปนาน อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ สีดา พัวพิมล บุกมาเปิดใจทั้งน้ำตากับ “วีวีไอพี" หลังเจอสารพัดมรสุมชีวิตรุมถาโถม ทั้ง ลูกชายตาย, สามีทิ้ง, โดนโกง หนำซ้ำยัง มีหนี้ท่วมหัว! งานนี้เจ้าตัวบอก ลำบากแต่ไม่เคยคิดยอมแพ้ พร้อมวอนขอโอกาสอีกครั้ง อยากทำงานอะไรก็ได้ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้ครบทุกบาททุกสตางค์ ถึงขนาดประกาศว่า จะให้ไปเป็นคนรับใช้ ก็ทำได้อย่างไม่อายใคร ติดตามใน “วีวีไอพี" จันทร์นี้ สี่ทุ่มสี่สิบ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 19 ม.ค. 2558 1/4

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 19 ม.ค. 2558 2/4

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 19 ม.ค. 2558 3/4

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 19 ม.ค. 2558 4/4

วีไอพี รายการวีไอพีย้อนหลัง

วีไอพี (VIP) ดำเนินรายการโดย : หนูแหม่ม , เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เกี่ยวกับวีวีไอพี (VVIP) ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ ช่อง9
วีวีไอพี(VIP) เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับรายการใหม่ รายการ VIP จึงพลิกโฉมยกชุด เปลี่ยนทั้งชื่อรายการและพิธีกรใหม่ เป็น รายการ VVIP (วีวีไอพี) ที่ได้ 2 พิธีกรสาวหุ่นจ้ำม่ำช่างจ้อ “หนูแหม่ม สุริวิภา และดีว่าเสียงดี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่วางไมค์ร้องเพลงมาเป็นพิธีกรชั่วคราว ซึ่งแม้ชื่อรายการจะฟังดูใหม่ แต่เนื้อหาก็ยังจัดเต็ม พร้อมสรรหาเรื่องราวสุดแปลกใหม่ ซึ่ง2 พิธีกรรับประกันว่ารู้แล้วต้องทึ่งแน่นอนให้สมกับชื่อคอนเซ็ปต์รายการที่ว่า  very very vip โดยสาวคิ้ม ที่พิธีกรน้องใหม่ ก็ถ่อมเนื้อถ่อมตัว ออกปากว่ายังไม่ถนัดทางด้านนี้สักเท่าไหร่ แต่พอได้ถือสคริปต์ก็ช่างจ้อไม่หยุดจนดูว่าเคมีจะเข้ากันกับพิธีกรรุ่นพี่ หนูแหม่มซะเหลือเกิน รายการ VVIP เปิดประเดิมคืนนี้เป็นเทปแรก โดยติดตามเรื่องราวสุด Very  Very VIP กันได้ เป็นประจำทุกคืนวันจันทร์ 4ทุ่ม 40 นาที ที่โมเดิร์นไนน์ทีวี

 

 

 

VVIP วีไอพี, ทีวีย้อนหลัง,รายการวีวีไอพี, รายการวีวีไอพี ช่อง 9, วีวีไอพี, วีวีไอพี ช่อง 9, วีวีไอพี ย้อนหลัง, วีวีไอพีย้อนหลัง,วีวีไอพีย้อนหลัง 19 มกราคม 2558 , วีวีไอพี 19 ม.ค. 58 , วีวีไอพี, วีวีไอพี 19 ม.ค. 58 ,วีวีไอพี 19 มกราคม 58, วีวีไอพี สีดา พัวพิมล

 

ดูวีไอพีทั้งหมด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น