Ads

วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

“ฮยอนบิน"(Hyun Bin) ยก “ฮันจีมิน"(Han Ji Min) ให้เป็นดาราสาวที่สวยที่สุด

“ฮยอนบิน" (Hyun Bin) ยก “ฮันจีมิน" (Han Ji Min) ให้เป็นดาราสาวที่สวยที่สุด

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน ได้ออกมายกย่องความงามของเพื่อนนักแสดง ฮันจีมิน ว่ายังคงเป็นนักแสดงที่สวยที่สุดสำหรับเขา

“ฮยอนบิน" (Hyun Bin) ยก “ฮันจีมิน" (Han Ji Min) ให้เป็นดาราสาวที่สวยที่สุด

โดยทั้งสองที่ได้กลับมามีผลงานร่วมกันในซีรีย์ Hyde Jekyll, I ได้มาร่วมรายการข่าวบันเทิงเพื่อให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องต่างๆ ในระหว่างรายการนั้น ฮยอนบินถูกถามถึงเรื่องที่เขาเคยพูดเมื่อในอดีตว่า “ฮันจีมินนั้นสวยที่สุดในบรรดานักแสดงหญิงทั้งหมด" ซึ่งเขาได้ตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมเคยพูดแบบนั้น และมันก็ยังคงเป็นความจริงอยู่"

ทางด้านผู้สัมภาษณ์ได้ถามต่อไปเกี่ยวกับนักแสดงหญิงคนอื่นๆที่เขาเคยร่วมงานมาว่า “ฮันจีมินสวยกว่า ถังเหว่ย ฮาจีวอน และ คิมซอนอาอย่างนั้นหรอ?" ทำให้ฮยอนบินระเบิดเสียงหัวเราะออกมาพร้อมกับตอบว่า “ปกติแล้วคำถามในรายการนี้จะเจ้าเล่ห์แบบนี้หรอครับ?"

กับการกลับมามีผลงานซีรีย์อีกครั้งกับเรื่อง Hyde Jekyll, I ฮยอนบินได้กล่าวเผยว่า “ผมไม่ได้เลือกบทเพราะว่าเขาเป็นทาญาติตระกูลนักธุรกิจ แต่ผมสนใจในเนื้อเรื่องที่คนคนนึงมี 2 บุคลิกและผู้หญิงที่มาหลงรัก 2 บุคลิกนั้น "

ย้อนกลับไปนั้น ทั้งฮยอนบินและฮันจีมินเองต่างก็เคยมีผลงานร่วมกันมาแล้วกับหนังเรื่อง The Fatal Encounter ซึ่งในเรื่อง นั้นฮยอนบินได้เผยให้เห็นถึงกล้ามหลังที่ดูเซ็กซี่จนเกิดเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เขาได้กล่าวว่า “ผมถาม(ทีมงาน Hyde Jekyll, I ไปว่า รูปร่างแบบไหนที่เขาต้องการสำหรับบทนี้ พวกเขาไม่ได้บอกว่าอยากจะได้แบบมีการโชว์กล้ามอะไรเหมือนกับใน The Fatal Encounter ผมก็เลยเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาบ้าง"

 

ที่มา: popcornfor2.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น