Ads

วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ

ฟังเพลง อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอ

ตั๊กแตน ชลดา - อยากหลับตาในอ้อมกอดเธอคำร้อง วรัชยา พรหมสถิตทำนอง พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจเรียบเรียง ศิลาแลง อาจสาลี เธอหลับหรือยัง คงกำลังนอนกอดกับเขาเธอรู้หรือเปล่า ใครกำลังหัวใจสลายหลับตา เห็นแต่ภาพบาดใจอิจฉา น้ำตายิ่งไหล เหมือนตายทั้งเป็นคืนนี้ เธอกับเขาคงมีความสุขกับชีวิตคู่ฉันเพิ่งรู้ การทำใจมันช่างยากเย็นอยากหลับตาในอ้อมกอดเธอเหมือนใครคนนั้นคนที่ฉันไม่มีโอกาสได้เป็นอยากหลับใหล นอนฟังเสียงใจเธอเต้นอยากตื่นมาเห็นเธอตอนเช้าเหมือนเขาสักวันรัก เธอรักเธอ ฉันจะตายเพราะคำคำนี้เจ็บทุกนาที ที่มันดังอยู่ในใจฉันก็รู้เธอไม่เคยมองกันผิดเองที่คนอย่างฉันลืมเธอไม่เป็นคืนนี้ เธอกับเขาคงมีความสุขกับชีวิตคู่ฉันเพิ่งรู้ การทำใจมันช่างยากเย็นอยากหลับตาในอ้อมกอดเธอเหมือนใครคนนั้นคนที่ฉันไม่มีโอกาสได้เป็นอยากหลับใหล นอนฟังเสียงใจเธอเต้นอยากตื่นมาเห็นเธอตอนเช้าเหมือนเขาสักวันอยากหลับตาในอ้อมกอดเธอเหมือนใครคนนั้นคนที่ฉันไม่มีโอกาสได้เป็นอยากหลับใหล นอนฟังเสียงใจเธอเต้นอยากตื่นมาเห็นเธอตอนเช้าเหมือนเขาสักวันอยากตื่นมาเห็นเธอตอนเช้า...เหมือนเขาสักวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น