Ads

วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ต้นสังกัด ยูซึงโฮ(Yoo Seung Ho) ปัดรับงานแสดงหนัง เผยพิจารณาอยู่ทั้งหนังและซีรีย์

ยูซึงโฮ(Yoo Seung Ho)

ยูซึงโฮ(Yoo Seung Ho)

ล่าสุด ต้นสังกัดของ นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ได้มีการออกมารายงานก่อนหน้านี้ว่า เขานั้นได้เซ็นสัญญามารับแสดงในหนังเรื่อง Kim Sun Dal (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) พร้อมได้เผยว่า ตัวเขาเองนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเกี่ยวกับผลงานตัวนี้ในตอนนี้

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีข่าวรายงานออกมาว่า ยูซึงโฮนั้นถูกวางตัวให้มาเป็นนักแสดงนำในหนังอีกเรื่องหลังจากการเสร็จสิ้นงานปัจจุบันอย่างหนังเรื่อง Joseon Magician แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวในทันทีทันใดว่า “เป็นเรื่องจริงที่เขาก็มีการพิจารณาบทสำหรับหนังเรื่อง Kim Sun Dal แต่เขาเองยังไม่ได้มีการเริ่มถ่ายทำเรื่อง Joseon Magician เลยด้วยซ้ำ เขาจึงยังไม่ได้ตัดสินใจว่าผลงานต่อไปจะเป็นอะไร"

“เขากำลังดูๆอยู่ทั้งงานหนังและงานละคร" กล่าวเสริม “เขาไม่สามารถทำงาน 2 โปรเจ็คได้ภายในเวลาเดียวกัน นอกเหนือไปจาก Joseon Magician แล้ว เขายังไม่มีการตกลงอะไรไปในตอนนี้"

สำหรับหนังเรื่อง Kim Sun Dal เป็นผลงานการดัดแปลงมาจากนวนิยายสุดคลาสสิกที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายที่ตกเป็นเหยื่อของพ่อค้าที่หลอกขายน้ำให้จากแม่น้ำแทดง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2015

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น