Ads

วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง คิดมาก



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง คิดมาก

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง คิดมาก

อัลบั้ม : Ost.ปลาหลงฟ้าศิลปิน : นิว วงศกร, เชียร์ ทิฆัมพรค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง คิดมาก

บอกกับฉันได้ไหมว่ามันเป็นความจริงหรือว่าฉันคิดมากใจฉันเริ่มจะหวั่นไหวกับคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบบอกความในใจกับฉันอยากจะรู้ว่าใจเธอคิดเช่นไรหรือว่าเธอคิดจะแกล้งกันเธออยากเห็นน้ำตาของฉันใช่ไหมอยากจะบอกให้เธอรู้ว่าใจฉันนั้นมันกังวลแค่ไหนก่อนจะพูดอะไรออกมาอยากจะขอให้เธอสัญญาว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่ไหมในความฝันเรายังมีกันใช่ไหมใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไปและความรักของเรายังคงเหมือนเดิมอยากจะขอให้เธอได้พูดเช่นนี้บอกกับฉันว่าใจเธอคิดเช่นนี้บอกกับฉันให้ฉันมั่นใจสักทีว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ใช่หรือเปล่าทำไมเธอช่างใจร้ายเธอรู้ไหมว่าฉันเป็นคนคิดมากทำให้ใจฉันวุ่นวายเป็นแบบนี้แล้วใครจะรับผิดชอบอยากจะบอกให้เธอรู้ว่าใจฉันนั้นมันกังวลแค่ไหนก่อนจะพูดอะไรออกมาอยากจะขอให้เธอสัญญาว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันต้องร้องไห้ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่ไหมในความฝันเรายังมีกันใช่ไหมใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไปและความรักของเรายังคงเหมือนเดิมอยากจะขอให้เธอได้พูดเช่นนี้บอกกับฉันว่าใจเธอคิดเช่นนี้บอกกับฉันให้ฉันมั่นใจสักทีว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ใช่หรือเปล่าก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่ไหมในความฝันเรายังมีกันใช่ไหมใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไปและความรักของเรายังคงเหมือนเดิมอยากจะขอให้เธอได้พูดเช่นนี้บอกกับฉันว่าใจเธอคิดเช่นนี้บอกกับฉันให้ฉันมั่นใจสักทีว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ใช่หรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น