Ads

วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ดูเจาะใจ รายการเจาะใจ พระอาจารย์นวลจันทร์ ย้อนหลัง 19 กุมภาพันธ์ 2558

รายการเจาะใจย้อนหลัง

 

 

ดูเจาะใจ รายการเจาะใจ พระอาจารย์นวลจันทร์ ย้อนหลัง 19 กุมภาพันธ์ 2558

รายการเจาะใจ

 

ดูเจาะใจ รายการเจาะใจ พระอาจารย์นวลจันทร์ ย้อนหลัง 19 กุมภาพันธ์ 2558

ดูเจาะใจ รายการเจาะใจ พระอาจารย์นวลจันทร์ ย้อนหลัง 19 กุมภาพันธ์ 2558

ไม่ว่าคุณจะเกิดมาด้วยต้นทุนมากน้อยแค่ไหน­อย่างไร สิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีควา­มสุขก็คือ “การมองเห็นคุณค่าในตัวเอง"

กว่า 80 ปีภายใต้ร่มกาสาวพัตสร์ พระรูปหนึ่งเดินทางเผยแพร่ธรรมมาแล้วทั่วโ­ลกท่านสร้างวัดมากมายทั้งในและต่างประเทศเพื­่อเป็นศูนย์กลาง ให้ผู้คนได้ประคองชีวิตตนอย่างมีสติ ตื่นรู้ท่านสร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั่วประเทศ เพื่อปลูกฝังสิ่งดีงามทางพุทธศาสนาให้เด็ก­ๆ ตั้งแต่เยาว์วัย
จวบจนวันนี้ในวัย 96 ปี ท่านยังไม่ยอมหยุดที่จะอุทิศตนเพื่อสร้างป­ระโยชน์ให้เกิดขึ้น…

นี่คืออีกหนึ่งเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้คุณมองเห็นคุณค่าของชีวิต และการใช้ประโยชน์จากการมีชีวิต พระธรรมมงคลญาณ หรือ “หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร" อย่าพลาดชมรายการเจาะใจ แสงแรก พฤหัสบดี ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 22.20 น. ทาง ททบ.5

#เจาะใจ #แสงแรก #หลวงพ่อวิริยังค์ #พระอาจารย์ชยสาโร #พระไพศาล #พระอาจารย์นวลจันทร์
#พระอาจารย์เอกชัย #แรงบันดาลใจ #ความเพียร

ตัวอย่างเจาะใจสัปดาห์นี้


วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.25 น. ทางททบ.5

เจาะใจ ย้อนหลัง 19 ก.พ. 2558 1/4


เจาะใจ ย้อนหลัง

เจาะใจ ย้อนหลัง 19 ก.พ. 2558 2/4


เจาะใจ ย้อนหลัง

เจาะใจ ย้อนหลัง 19 ก.พ. 2558 3


เจาะใจ ย้อนหลัง

เจาะใจ ย้อนหลัง 19 ก.พ. 2558 4/4


เจาะใจ ย้อนหลัง

เจาะใจ

เกี่ยวกับรายการ เจาะใจ

เจาะใจ ตั้งแต่ 2534 – ปัจจุบัน เจาะเส้นทางเดิน
“เจาะใจ" เป็นรายการทอล์คโชว์ที่ผลิตโดย บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นับเป็นรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศต่อเนื่องยาวนานที่สุดของประเทศไทย เป็นระยะเวลากว่า 20 ปี โดยไม่มีการย้ายช่อง เปลี่ยนวัน และเวลา แต่อย่างใด

แต่เดิมมีชื่อรายการเต็มๆ ว่า “เจาะใจใส่จอ" เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2534 ทุกคืนวันพฤหัสบดีจนถึงปัจจุบัน โดยเป็นการนำเสนอในรูปแบบ ทอล์คโชว์ และ เกมโชว์ในช่วงท้าย มีเนื้อหาเน้นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว จนถึงปลายปีแรกที่ออกอากาศ ได้ตัดชื่อท้ายรายการเหลือเพียง “เจาะใจ" และเป็นรายการทอล์คโชว์อย่างเต็มตัว

“เจาะใจ" กำหนดให้ผู้ร่วมรายการเป็นบุคคลที่มีความน่าสนใจหรือมีความสำคัญต่อสถานการณ์ เป็นรายการทอล์คโชว์ที่คุยได้หลากหลายประเด็น หลากหลายมิติ และหลากหลายความน่าสนใจทั้งในประเด็นสังคม การเมือง บันเทิง ชีวิตบุคคล โดยยึดถือกันเรื่อยมา ในบางครั้ง รายการจะทำการบันทึกเทปแล้วนำมาออกอากาศในวันรุ่งขึ้น หรือทำการถ่ายทอดสดพร้อมกัน กรณีแขกรับเชิญที่มีเหตุการณ์สดๆ ร้อนๆ หรือมีการเสนอประเด็นเพื่อให้ทันต่อสถานการณ์ ปัจจุบันออกอากาศในช่วงเวลา 22.35 – 23.40 น. ในด้านของ “พิธีกร" ดำเนินรายการรายการ ก็นับได้ว่า เป็นเรื่องราวที่มีการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นตลอดระยะเวลาไม่แพ้ในเรื่องเนื้อหาเช่นกัน “เจาะใจ" มีพิธีกรดำเนินรายการหลายท่าน ตามการเปลี่ยนแปลงในแต่ละยุคสมัย

พิธีกรของ เจาะใจ คู่แรก คือ ดำรง พุฒตาล และ สัญญา คุณากร จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2543 ได้มีการเปลี่ยนแปลงพิธีกรฝ่ายหนึ่ง โดยให้ สัญญา ดำเนินรายการคู่กับ นารากร ติยายน ต่อเนื่องมาจากถึงปี พ.ศ. 2548 ก็ได้เปลี่ยนจาก นารากร มาเป็น ปิติ ภิรมย์ภักดี ในปี พ.ศ. 2550 สัญญา ได้ขอออกจากการทำรายการ เจาะใจ เพื่อไปทำรายการ ตาสว่าง ทางช่อง 9 จึงทำให้ทางรายการต้องเปลี่ยนพิธีกรคู่เป็น จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ และ ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ พร้อมกับการเพิ่มพิธีกรเฉพาะช่วงคือ เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ พุทธชาติ พงศ์สุชาติ เพื่อให้เข้ามาดำเนินรายการในโครงการช่วยเหลือสังคม ภายใต้แนวคิด “มีส่วนร่วม เพื่อส่วนรวม"

จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2552 พิธีกร ที่ดำเนินรายการทั้งหมดก็เป็นชายล้วน 4 คน คือ ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ เชษฐวุฒิ วัชรคุณ สุวิกรม อัมระนันทน์ พร้อมกับการกลับมาอีกครั้งของ สัญญา คุณากร จากนั้น ในปี พ.ศ. 2554 ณัฐวุฒิ ได้ขอลาออกจากรายการนี้ ทำให้พิธีกรเหลือเพียง สัญญา คุณากร พร้อมกับการเพิ่มพิธีกรอีก 2 คน คือ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร (ดีเจเคนโด้) เข้ามา โดยเฉพาะกับ เคนโด้ เข้ามารับผิดชอบในการเป็นพิธีกรภาคสนาม

 

 

ดูเจาะใจ, ดูเจาะใจช่อง 5, ทีวีย้อนหลังช่อง 5, รายการเจาะใจ, เจาะใจ, เจาะใจ 5 ก.พ. 2558, เจาะใจช่อง 5, เจาะใจย้อนหลัง,เจาะใจ, รายการ เจาะใจ, เจาะใจ ล่าสุด ,เจาะใจ ย้อนหลัง 5 ก.พ. 2558

 

 

ดูเจาะใจทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น