Ads

วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สาวตั้งกล้องส่องสุนัข แต่ช็อค..พฤติกรรมแฟน

สาวตั้งกล้องส่องดูสุนัข แต่ช็อค..เพราะพฤติกรรมแฟน

12 ก.พ. 58 21.40 น. | |

สาวบราซิลถึงกับตกใจ! ตั้งกล้องส่องพฤติกรรมของสุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่กลับเจอเรื่องราวโหดร้ายของแฟนหนุ่มตัวเอง

สาวตั้งกล้องส่องดูสุนัข แต่ช็อค..เพราะพฤติกรรมแฟน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพสุดสะเทือนของบรรดากลุ่มผู้รักสัตว์ทั่วโลก ชายหนุ่มคนหนึ่งมีพฤติกรรมทำร้ายสุนัขอย่างทารุณ หลังจากที่แฟนสาวของเขาได้ตั้งกล้อง เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมของสุนัขที่ตัวเองเลี้ยง เนื่องจากมักจะมีบาดแผลและร่องรอยถูกทำร้ายอยู่เป็นประจำ กระทั่งมาพบหลักฐานที่ทำให้ตัวเองกระจ่าง

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวชาวบราซิลตัดสินใจตั้งกล้องวิดีโอไว้ที่ห้องนั่งเล่นในบ้าน เพื่อสอดส่องพฤติกรรมของสุนัขพันธุ์เฟรนช์ บูลด็อก ที่เธอเลี้ยงเอาไว้ เนื่องจากในระยะหลังๆ มันมักจะมีบาดแผลตามร่างกายอย่างผิดสังเกต ทั้งที่เธอเลี้ยงมันอยู่แต่ในบ้าน ไม่ได้ปล่อยให้ออกไปซุกซนที่ไหน

เมื่อเธอกลับมาตรวจดูภาพจากกล้องวิดีโอ กลับพบภาพสุดสะเทือนใจ เมื่อ นายฟาเอล แฟนหนุ่มของเธอ กลายเป็นผู้ที่ทำร้ายและทรมานสุนัขของเธออย่างทารุณ ทั้งจับเหวี่ยงไปมา โยนทิ้งลงพื้น หรือกระแทกกับศีรษะตัวเอง ก่อนที่เธอตัดสินใจเผยแพร่คลิปดังกล่าวลงในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สร้างความไม่พอใจกับกลุ่มคนรักสัตว์ทั่วโลก พร้อมเรียกร้องให้ดำเนินคดีชายคนดังกล่าว ฐานทารุณกรรมสัตว์ ส่วนความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวของคู่นี้ก็ต้องจบลง เนื่องจากฝ่ายหญิงรับไม่ได้สุดๆ กับพฤติกรรมของแฟนหนุ่มที่ทำกับสัตว์เลี้ยงของเธอ

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น