Ads

วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

คนอวดผี "ฆ่าตัวตายฝากจดหมายถึง ริว จิตสัมผัส"

รายการคนอวดผีล่าสุด คนอวดผีย้อนหลัง

5 ก.พ. 58 03.25 น. | |

Sanook Horoscope

คนอวดผี วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 “ฆ่าตัวตายและฝากจดหมายถึง ริว จิตสัมผัส"

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 “ฆ่าตัวตายและฝากจดหมายถึง ริว จิตสัมผัส” 

ช่วยศูนย์บรรเทาทุกข์ผี เป็นเรื่องราวที่เคยเป็นข่าวใหญ่เมื่อปลายปีที่แล้ว ประมาณวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ใช้เชือกผูกคอตายที่ต้นไม้ใหญ่ ที่ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์

คนอวดผี

เหตุผลเพราะตนเองเป็นคนโลกส่วนตัวสูง และยังมีปัญหาชีวิตที่รุมเร้า เนื่องจากการเข้าใจผิดว่าแม่ของตนเองได้โดนไล่ออกจากงาน ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้โดนไล่เพียงแค่อายุถึงกำหนดเกษียณ รวมไปถึงแฟนสาวมาบอกเลิกอีก ทำเกิดอาการเครียดจึงตัดสินใจจบชีวิตลง

เมื่อทางตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจอกับจดหมายที่ผู้ตายเขียนถึง ริว จิตสัมผัส โดยข้อความดังกล่าวเขียนไว้ว่า "ให้ริว จิตสัมผัส มาพบผมด้วยนะ ให้เอาผมไปที่บ้าน นคพ"

คนอวดผี

วันนี้คุณแม่ และพี่สาว ได้ติดต่อมาทางรายการ เพื่อทำตามคำของผู้ตาย เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ในครั้งนี้

คนอวดผี

ทางรายการได้สอบถามถึงเรื่องราวว่า ทำไมต้องเขียนถึง ริว จิตสัมผัส....ทางพี่สาวเข้าใจว่า น้องชายตัวเองคงอยากให้ช่วยพากลับบ้าน โดยอักษรย่อ "นคพ" คิดว่าเป็น บ้านที่จังหวัดนครพนม ไปอยู่กับคุณพ่อ

ทางด้านคุณแม่เสียใจมากที่ลูกชายเสียชีวิตไป หากตนเองตายแทนได้ก็จะทำ ขอเพียงให้ลูกฟื้นคืนมา และอยากจะขอให้ทาง ริว จิตสัมผัส ช่วยพาดวงวิญญาณลูกกลับบ้านตามที่ลูกต้องการ

คนอวดผี

ริว จิตสัมผัส ได้บอกกล่าวกับทางคุณแม่และพี่สาวของผู้ตายว่า “ริวสามารถช่วยในเรื่องที่เค้าขอได้ คือ ไปยังสถานที่เกิดเหตุและพาไปยังบ้านเกิดได้ แต่ ริว ไม่สามารถฝืนกฎแห่งกรรมที่เค้าทำได้

เพราะเค้าได้ทำการฆ่าตัวตายถือเป็นการอกตัญญูที่ยิ่งใหญ่ต่อบิดามารดา ซึ่งเค้าต้องอยู่ชดใช้กรรมจนกว่าจะหมดอายุไข เขาถึงจะไปยังที่ ที่เค้าต้องการได้”

คนอวดผี

ส่วน ริว จิตสัมผัส จะช่วยเหลืออย่างไร มาติดตามได้ในสัปดาห์หน้า....

รายการคนอวดผี

คนอวดผี

รายการคนอวดผีออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.35 - 00.25 น. ช่อง 5

รายการคนอวดผี เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ เกี่ยวกับความเชื่อเหนือธรรมชาติและวิญญาณ เรื่องราวชีวิตหลังความตายที่จะพาคุณผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวลี้ลับ ผีสาง และสิ่งแปลกประหลาดเหนือธรรมชาติ พร้อมๆกับ 3 พิธีกรดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พี่ป๋อง กพล, ตั๊ก บริบูรณ์ ที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศสนุกสนาน และน่ากลัวในรายการ

คนอวดผี

ซึ่งทางรายการจะแบ่งเป็น 3 ช่วงที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

ช่วงที่ 1 Clip Battle ช่วงรายการที่จะนำภาพวิดีโอ หรือ คลิปจากเว็บไซต์ต่างๆที่มีเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่น่ากลัวและไม่สามารถหาคำอธิบายได้มาวิเคราะห์ และให้ผู้ชมทางบ้านสามารถส่งคลิปมายังรายการเพื่อออกอากาศ

ช่วงที่ 2 ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านแจ้งมายังรายการถึงเรื่องราวเร้นลับ โดยที่มี "ริว จิตสัมผัส" จะออกพิสูจน์เพื่อไขความลับสิ่งต่างๆ เป็นผู้ช่วยบรรเทาทุกข์แก่แขกรับเชิญ

ช่วงที่ 3 ล่าท้าผี ช่วงรายการที่เชิญดารารับเชิญและผู้ชมจากทางบ้าน มาทดสอบความกล้าในสถานที่ลี้ลับหรือสถานที่ที่มีเรื่องเล่าอาถรรพ์ต่างๆ 

และช่วงประสบการณ์ขนหัวลุก ช่วงรายการที่นำประสบการณ์เรื่องเล่าสยองขวัญในรูปแบบต่างๆ เช่น เทปรายการชมรมขนหัวลุกที่ไม่สามารถออกอากาศในขณะนั้น หรือ เรื่องเล่าเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่พบเจอมา นำมาเล่าสู่กันฟัง อาจจะสลับช่วง สัมผัสปาฎิหาริย์ ในบางครั้งและบางสัปดาห์

ชาวสนุก!ดูดวงที่เป็นแฟนพันธ์แท้รายการคนอวดผีสามารถดูรายการคนอวดผีย้อนหลัง ในแต่ละตอนได้ที่นี่....

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 21 มกราคม 2558

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลังวันที่ 21 มกราคม2558 

มาติดตามกันต่อกับเรื่องราวของน้องกอหญ้า และดวงวิญญาณของคุณแม่ที่ยังคงวนเวียนไม่ไปไหน ในตอน “ดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า ตอนที่ 2”                           

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 14 มกราคม 2558

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลังวันที่ 14 มกราคม2558 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของแม่ที่มีต่อลูก แม้ตัวเองจะหมดลมหายใจแล้วแต่ก็ยังวนเวียนอยู่กับลูกไม่ไปไหน ตอน “ดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า ตอนที่ 1”                           

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 24 ธันวาคม 2557 

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 24 ธันวาคม 2557 

เป็นเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับ  "รวมสุดยอดสถานที่เฮี้ยน" ที่เคยออกอากาศไปแล้วในรายการ สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่อยู่ใกล้กับสถานที่ดังกล่าวเป็นอย่างมาก                           

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 3 ธันวาคม 2557 

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 3 ธันวาคม 2557 

เป็นเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับ "รวมอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน" ที่เคยออกอากาศไปแล้วในรายการ สร้างความหวาดกลัวและตื่นเต้นแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก                           

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 

เป็นตอนพิเศษ "รวมที่สุดของคนผีเข้า 2" เป็นเรื่องราวของแขกรับเชิญใน่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ที่มาขอความช่วยเหลือในรายการแล้วเกิดเหตุการณ์ "ผีเขา"
                           

คลิปรายการคนอวดผีย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่ คลิก!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น