Ads

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

พั้นช์-ไนกี้ ลงซีรีส์ Sorry I love you เวอร์ชั่นไทย

 

เริ่มทำการฟิตติ้งแล้วกับโปรเจครีเมคซีรีส์เกาหลีของช่อง ONE กับเรื่องล่าสุด I'm sorry, I love you (ขอโทษครับ ผมรักคุณ) จากเวอร์ชั่นเกาหลี เป็น Sorry i love you ในเวอร์ชั่นไทย ที่ได้นักแสดงนำมากฝีมือ มาร่วมถ่ายทอดซีรีส์เมโลดราม่า น้ำตาท่วมจอเรื่องนี้กันแล้ว 

 

โดยซีรีส์ Sorry i love you เวอร์ชั่นไทย ฝีมือการกำกับโดย ผอูน จันทรศิริ ที่ได้ "พั้นช์ วรกาญจน์" มารับ ซงอึนแช (ชื่อไทยยังไม่เป็นที่เปิดเผย) ประกบคู่กับพระเอกกล้ามแน่น "ไนกี้ นิธิดล" (จางมูฮยอก) ร่วมด้วย "แกงส้ม ธนทัต" (ชเวยุน) ประกบคู่กับ "โม มนชนก" (คังมินจู) อีกทั้งยังได้ "นก สินจัย เปล่งพานิช" มาแสดงฝีมืออีกด้วย 

 

"พั้นช์ วรกาญจน์" จะรับบทเป็นเด็กสาวที่อยู่บ้านเดียวกับซุปตาร์ค้างฟ้า "นก สินจัย" และลูกชาย "แกงส้ม ธนทัต" นักร้องชื่อดังของวงการ เธอต้องเป็นทั้งเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวของเขา และได้เจอกับ "ไนกี้ นิธิดล" ชายหนุ่มที่ได้ช่วยเหลือเธอเมื่อตอนลำบากในต่างแดน เขาเคยถูกรับไปเลี้ยงต่างประเทศตั้งแต่วัยเด็ก และจะกลับไปตามหาแม่ที่เขาคิดว่าทิ้งเขาเพราะความจน แต่แล้วเขาได้รู้ว่า แม่แท้ๆที่ทิ้งเขาไปแต่เด็ก คือนักแสดงซุปตาร์ค้างฟ้า อีกทั้งน้องชายยังเป็นคนดังสุดๆ เมื่อทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่เห็น เขาจึงคิดที่จะแก้แค้นความผิดของแม่เขา โดยใช้ความใกล้ชิดกับน้องชายเป็นทางผ่าน

 

Sorry i love you ในเวอร์ชั่นเกาหลี นำแสดงโดย โซจีซบ, อิมซูจอง, จองคยองโฮ, ซูจียอง


ซีรีส์ I'm sorry i love you ถือเป็นซีรีส์ที่เรียกน้ำตาคนดูมากที่สุดเรื่องหนึ่ง หากถามซีรีส์ดราม่าน้ำตาเปียกหมอนจากคอซีรีส์เกาหลี ต้องมีเรื่องนี้ติดอันดับท็อปแน่นอน มารอดูกันว่าในเวอร์ชั่นไทยนี้ จะทำน้ำตานองจอขนาดไหน!

 

ขอบคุณภาพจาก IG: siabeet, ooykaosarn ,noksinjai,punch0509, nike nitidon,phaoon, mild_mac

 

เพลงประกอบ Sorry i love you เวอร์ชั่นเกาหลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น