Ads

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

เพลง เพลงรักเก่า



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง เพลงรักเก่า

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1เล่นเพลง

เพลง เพลงรักเก่า

อัลบั้ม : โปรเจคพิเศษ I'M SPICYศิลปิน : ว่าน ธนกฤตค่ายเพลง : Spicy Disc Recordแนวเพลง : Acousticเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง เพลงรักเก่า

นานแล้วใช่ไหมที่เราไม่เจอนับจากตอนนั้นก็ไม่พบกันไม่ได้ข่าวคราวของเธอเลย ตั้งแต่วันนั้นวันที่เป็นทางแยกของเราเพลงรักเก่า วันนี้ไม่ได้ทำให้ฉันเศร้าแต่ทำให้นึกถึงเรื่องของเราเหล่านั้น เธอจำได้ไหมไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอเธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมายเราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้วแต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้ายฉันจะจำไว้เสมอถ้าเพลงหนึ่งเพลงมีความรู้สึกแทนความทรงจำที่มันล้นเอ่อฉันขอให้เพลงๆนี้ส่งไปถึงเธอให้เป็นเพลงสุดท้ายของเราเพลงรักเก่า วันนี้ไม่ได้ทำให้ฉันเศร้าแต่ทำให้นึกถึงเรื่องของเราเหล่านั้น เธอจำได้ไหมไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอเธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมายเราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้วแต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้ายฉันจะจำไว้..ขอบคุณวันเหล่านั้นขอบคุณในความฝัน ที่เราเคยมีให้กันและกันขอบคุณในความรักที่งดงาม ที่เธอมอบให้ฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น