Ads

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

เพลง อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY)



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY)

อัลบั้ม : Blondeศิลปิน : Gene Kasiditค่ายเพลง : Small Roomแนวเพลง : Indiesเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY)

อีกนาน (alone but not lonely) – GENE KASIDITเธอรู้ไหม ว่าวันใด ที่คนเรา ได้เจอะใคร ที่รักและคอยห่วงใยกับคนนึง ที่เข้าใจ คนอีกคน ในทุกวัน มันจะดีเท่าไร* รู้หรือเปล่า ฉันมองความรักที่ผ่าน ช่างสวยงามแม้เราอาจ พบเจอแต่ความเสียใจ** ต้องอยู่แบบนี้ไปอีกนาน คิดคนเดียวอีกนานคนที่ห่วงใย มันจะมีใช่ไหมต้องทนและก้าวต่อไป กับใจที่ลอยออกไปอีกนาน อีกนาน อีกนาน อีกนาน แค่ไหน(อีกนานแค่ไหน อีกนานแค่ไหน อีกนานแค่ไหน อีกนานแค่ไหน)หากทุกครั้ง ถ้าคนเรา ต้องเจอกันและจากกัน แต่ฉันยังเดินต่อไปอยู่คนเดียว ได้รู้จัก ว่าความเหงา คืออะไร ปล่อยให้มันซ้ำเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น